Có cần thiết phải Phòng Mối nền móng hay không?

Thời gian vừa qua Diệt mối Bình An nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng rằng: Phòng mối nền móng xây dựng là như thế nào? Và tại sao cần phải phòng mối nền móng khi khởi công xây dựng? Diệt mối Bình An xin giải đáp thắc mắc của quý khách hàng qua bài viết sau đây:

Có cần thiết phải Phòng Mối nền móng hay không?
Hình ảnh thực tế tổ mối đang ăn đồ nội thất trong nhà

Phòng mối nền móng là gì?

Quá trình khởi công xây dựng có cần phòng mối nền móng hay không?

- Loài mối nguồn gốc sinh sôi phát triển chính là từ lòng đất,quá trình sinh trưởng chúng phải đi tìm kiếm thức ăn, khi chúng tấn công vào ngôi nhà bạn có thể dẫn đến sụt lún phần sàn nhà, và cắn phá đồ nội thất như, bàn, ghế, giường, tủ, chạn bếp, cửa, sàn gỗ, trần gỗ, ốp trang trí, trần nhựa, thạch cao, những khu vực trang trí nội thất...,và đặc biệt nguy hiểm là chúng xuất hiện gây hại khu vực đường điện nhà bạn gây chập cháy.


Video thực tế mối xông vào ổ điện nhà khách:


- Việc phòng mối nền móng chính là dùng thuốc hoá chất chuyên dụng xử lý toàn bộ khu vực móng nhà từ phần móng dầm bê tông cho đến khu vực nền mặt sàn tầng 1 ngôi nhà, trước khi gia chủ đổ mặt nền bê tông.


- Sau khi xử lý thuốc phòng mối và hoá chất ngăn chặn mối xong gia chủ đổ bê tông phần mặt sàn, khi đó hoạt chất tồn lưu của thuốc sẽ vĩnh viễn nằm trong phần móng.


- Mục đích chính là ngăn chặn các loài mối và côn trùng gây hại xâm nhập vào ngôi nhà bạn, khi mối xuất hiện gần khu vực móng nhà hoạt chất tồn lưu trong thuốc phòng sẽ có tác dụng ngăn chặn làm cho mối dính thuốc chết,hoặc sợ hãi ko dám tới gần,bảo vệ ngôi nhà an toàn trong thời gian sử dụng.


Vì sao bạn nên phòng mối nền móng

☞ Việc phòng mối nền móng đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sự an toàn, tiết kiệm chi phí và duy trì giá trị của ngôi nhà hoặc công trình xây dựng trong thời gian dài.


Khởi công xây dựng có cần phòng mối nền móng hay không?

Phòng mối nền móng là một bước quan trọng trong việc bảo vệ ngôi nhà hoặc công trình xây dựng khỏi các vấn đề liên quan đến nền móng. Dưới đây là một số lý do vì sao bạn nên phòng mối nền móng:


- Thời tiết khu vực các tính phía bắc mùa nóng ẩm kéo dài thuận lợi cho mối sinh sôi phát triển, tuỳ theo từng vùng đất mà mối phát triển ít hay nhiều.


- Những năm trước đây khi xây dựng nhà chúng ta thường chủ quan kho xử lý phòng mối nền móng khi mối xông lên khu vực nhà thường xảy ra những trường hợp đáng tiếc. Khi chúng cắn phá thiệt hại nặng nề về kính tế, cũng như mặt thẩm mỹ của ngôi nhà, nếu để chúng cắn phá rồi chúng ta mới xử lý thì  sẽ mất khoản chi phí diệt mối, và chi phí sửa chữa thay thế những đồ mà chúng cắn phá, khi các bác xây dựng nhà thì có những ngôi nhà giá trị đồ nội thất rất là cao


☞ Chính vì vậy phòng bệnh hơn chữa bệnh ta nên bỏ ra khoản chi phí ban đầu cho việc xử lý phòng mối nền móng để chúng ta có thể yên tâm trong những năm tháng về sau.


Video trả lời câu hỏi tại sao cần xử lý mối nền móng?


☛Kết luận: Việc phòng mối là rất cần thiết để bảo đảm an toàn cho ngôi nhà của bạn khỏi sự xâm nhập của mối. Nếu bạn vẫn đang tìm 1 địa chỉ diệt mối uy tín thì hãy liên hệ ngay Diệt mối Bình An đã được 98% khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá tốt và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Đăng nhận xét

Post a Comment (0)

Mới hơn Cũ hơn